![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhRPq9m-qVI9-qvbaYea1b6FHdQdvnFtvFId5sRTVTBbTU1uG5Hlvf_ayctR1yRGfwdbW1usEe4PUrERHtmDdLDQsbO08p1cbz-TMtIN5BnYb_dPjKhLAk_S47ryBBAJcSspKpwuUPd2Js/s200/KMB.jpg)
จุดแข็งโครงการ : สะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการเดินทาง
จุดอ่อนของโครงการ : ไม่สามารถกดเป็นเงินสดได้ผ่านทางโทรศัพท์
กลุ่มเป้าหมาย
ด้านกายภาพ : วัยรุ่น เพศชาย - หญิง อายุระหว่าง 18 - 22 ปี
ด้านจินตภาพ : สะดวกสบาย รวดเร็ว
ลักษณะของโครงการ : เป็นโฆษณาหนังสั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์นักศึกษาอยู่ในหอพักข้างนอกฝนตกหนัก ไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟไม่ได้ และไฟยังดับอีกด้วย แต่พอดีมี ATM ซิม จึงสะดวกสบายและรวดเร็ว ในยามคับขัน
แนวความคิด : สิ่งที่ช่วยเหลือในยามขับขัน
อารมณ์และความรู้สึก : ช่วยเหลือสะดวก สบาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น